Chính sách bảo hành của Công ty TNHH Điện lạnh Tâm Anh năm 2022
Lời đầu tiên, Điện máy Tâm Anh xin trân trọng gửi lời chào, lời cảm ơn đến Qúy Khách hàng đã quan tâm, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ lắp đặt, sửa chữa bên Điện máy Tâm Anh.
Khi bạn tìm hiểu và đưa ra quyết định mua một sản phẩm điện lạnh nào đó thì bên cạnh việc tìm hiểu thông số, mẫu mã, giá cả thì các chính sách bảo hành và hậu mãi cũng là yếu tố quan trọng để thúc đẩy quyết định chọn mua sản phẩm.
Hiểu được điều này Điện máy Tâm Anh luôn lựa chọn gửi đến Qúy khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và đảm bảo hàng được bảo hành chính hãng. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp lỗi máy đều được bảo hành miễn phí. Vậy trường hợp nào được bảo hành miễn phí và trường hợp nào không đủ điều kiện bảo hành miễn phí. Điện máy Tâm Anh xin thông báo đến Qúy vị như sau:
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành về phần máy: tất cả các sản phẩm điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi, … do Điện máy Tâm Anh cung cấp đều đảm bảo sẽ được bảo hành chính hãng theo chế độ của từng hãng và từng ngành sản phẩm.
Thời gian bảo hành về phần lắp đặt: Hiện tại Điện máy Tâm Anh đang áp dụng chính sách bảo hành phần lắp đặt là: 12 tháng
Thông tin bảo hành sản phẩm của một số hãng thông dụng.
Mục hàng | Thời gian bảo hành | Số tổng đài hãng |
Mục điều hòa treo tường |
Điều hòa Casper | Toàn bộ máy 36 tháng, riêng máy nén 5 năm | 1800.6644 |
Điều hòa Funiki | Toàn bộ máy 24 tháng | 1800.1022 |
Điều hòa Daikin | Toàn bộ máy 12 tháng, máy nén 5 năm | 1800.6777 |
Điều hòa Panasonic | Toàn bộ máy 12 tháng, máy nén 7 năm | 1800.1593 |
Điều hòa LG | Toàn bộ máy 24 tháng, máy nén 10 năm | 1800.1503 |
Điều hòa Mitsubishi Heavy | Toàn bộ máy 24 tháng | 1800.9020 |
Điều hòa Mitsubishi Electric | Toàn bộ máy 24 tháng, máy nén 5 năm | 1800.585.833 |
Điều hòa Nagakawa | Toàn bộ máy 24 tháng | 1900.545.489 |
Điều hòa Sumikura | Toàn bộ máy 24 tháng | 1900.545.537 |
Điều hòa Samsung | Toàn bộ máy 24 tháng, máy nén 10 năm | 1800.588.889 |
Điều hòa Media | Toàn bộ máy 36 tháng, máy nén 5 năm | 1800.588.863 |
Mục Bình nóng lạnh |
BNL Ariston | Toàn bộ máy 7 năm | 1800.1517 |
BNL Rosi | Toàn bộ máy 7 năm | 1800.6668 |
BNL Casper | Toàn bộ máy 2 năm | 1800.6644 |
Mục tủ lạnh |
Tủ lạnh Casper | Toàn bộ máy 24 tháng , máy nén 12 tháng | 1800.6644 |
Tủ lạnh Funiki | Toàn bộ máy 30 tháng | 1800.1022 |
Tủ lạnh LG | Toàn bộ máy 24 tháng | 1800.1503 |
Máy giặt, máy sấy |
Máy giặt / máy sấy LG | Toàn bộ máy 24 tháng, máy nén 10 năm | 1800.1503 |
Máy giặt Electrolux | Toàn bộ máy 24 tháng | 1800.588.899 |
Máy giặt Panasonic | Toàn bộ máy 24 tháng | 1800.1593 |
Xem thêm >>>> Chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic
Những trường hợp bảo hành theo đúng quy định:
- Bảo hành máy: Các sản phẩm điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, ti vi, … phải là sản phẩm do Điện máy Tâm Anh cung cấp và kèm theo các chứng từ xác minh như: Phiếu xuất kho có dấu đỏ, Hợp đồng, hóa đơn VAT.
- Bảo hành phần lắp đặt (thợ kỹ thuật là người của công ty Tâm Anh) Máy bị lỗi do trong quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn.
- Các sản phẩm đang trong thời gian bảo hàng và có đăng ký bảo hành theo đúng quy định.
- Sản phẩm phải được sử dụng đúng quy định, hướng dẫn của nhà cung cấp
- Các tem dán, Seri trên sản phẩm phải rõ ràng, đủ ký tự và khớp với phiếu xuất kho hoặc hóa đơn VAT, hợp đồng
Những trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành hoặc bảo hành tính phí
- Sản phẩm hỏng hoặc bị lỗi do yếu tố tác động bên ngoài (côn trùng cắn, va đập mạnh, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh …)
- Sản phẩm bị lỗi: khách hàng tự ý gọi đơn vị khác (bên thứ 3) sửa chữa, thay thế mà không báo lại Công ty
- Rỉ sét, bạc màu tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
- Các tem dán, nhãn mác trên sản phẩm bị mất, mờ, nhòe không đủ, chính xác với phiếu xuất kho, hóa đơn VAT, hợp đồng
- Khách hàng sử dụng sai tính năng, không sử dụng đúng mục đích phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành theo quy định tại mục Thời gian bảo hành
Địa điểm, thời gian và thông tin liên hệ báo bảo hành:
Địa điểm: Bảo hành tại nhà
Thời gian:
+/ Đối với lỗi máy thời gian bảo hành là từ 24h – 48h trừ những ngày lễ, tết. Tính thời gian bắt đầu từ lúc thông báo bảo hành thành công cho bên Điện máy Tâm Anh hoặc lên hãng.
+/ Đối với lỗi lắp đặt: thường bảo hành trong ngày hoặc trong 24h kể từ thời điểm báo bảo hành thành công
Thông tin liên hệ để bảo hành:
Bạn có thể liên hệ trực tiếp lên hãng theo thông tin tại mục Thời gian bảo hành hoặc gọi đến Điện máy Tâm Anh. Chúng tôi sẽ trao đổi phương án kiểm tra để xác định lỗi do máy hoặc do lắp đặt và có phương án xử lý.
Hotline tiếp nhận thông tin bảo hành Tâm Anh: 0984.627.313